ค่านิยมร่วม : TOH
T
Talented
นักศึกษาเป็นผู้มีทักษะ มีความสามารถในศาสตร์ของตัวเองเป็นอย่างดี พัฒนาต่อยอดได้สู่การเป็นมืออาชีพ
O
Outstanding
นักศึกษาเป็นผู้ปฏิบัติงานได้โดดเด่น ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี
H
Hospitality
นักศึกษาเป็นผู้มีจิตใจแห่งการบริการ การต้อนรับ เอาใจใส่รายละเอียดในการให้บริการ มีน้ำใจ เป็นมิตร
วัฒนธรรมองค์กร
"สร้างคุณภาพและประสิทธิภาพด้วยแรงบันดาลใจและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์"
เป้าหมาย (Goals)
ภายใต้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะฯ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2565 - 2569) ฉบับทบทวน พ.ศ. 2566
- บัณฑิตเป็นนักปฏิบัติมืออาชีพและเป็นที่ยอมรับของวิชาชีพ
- บุคลากรมีความก้าวหน้าในสายอาชีพและปฏิบัติงานอย่างมีความสุข
- เป็นองค์กรเชี่ยวชาญการวิจัยเพื่อพัฒนาและเพิ่มมูลค่าด้านท่องเที่ยว/โรงแรม
- ได้รับการยอมรับจากภาคีเครือข่ายท้องถิ่นในการบริการวิชาการ
- ร่วมเป็นเครือข่ายทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมในพื้นที่
- เป็นองค์กรตัวอย่างการบริหารงานโปร่งใส มีธรรมาภิบาลและประสิทธิภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์
Strategic Issues
- ยุทธศาสตร์ 1: ปรับปรุง/พัฒนากระบวนการสอนและผลิตบัณฑิตที่ทันสมัย เป็นที่ยอมรับ
- ยุทธศาสตร์ 2: พัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีศักยภาพ ทันสมัยต่อความเปลี่ยนแปลง
- ยุทธศาสตร์ 3: สนับสนุนวิจัยเพื่อพัฒนา/เพิ่มมูลค่าท่องเที่ยวและโรงแรมระดับท้องถิ่น
- ยุทธศาสตร์ 4: ให้บริการวิชาการด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรมในพื้นที่
- ยุทธศาสตร์ 5: สืบสานและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมร่วมกับภาคีเครือข่าย
- ยุทธศาสตร์ 6: พัฒนาระบบบริหารให้โปร่งใส มีธรรมาภิบาลและประสิทธิภาพ