ค่านิยมร่วม : TOH

T

Talented

นักศึกษาเป็นผู้มีทักษะ มีความสามารถในศาสตร์ของตัวเองเป็นอย่างดี พัฒนาต่อยอดได้สู่การเป็นมืออาชีพ

O

Outstanding

นักศึกษาเป็นผู้ปฏิบัติงานได้โดดเด่น ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี

H

Hospitality

นักศึกษาเป็นผู้มีจิตใจแห่งการบริการ การต้อนรับ เอาใจใส่รายละเอียดในการให้บริการ มีน้ำใจ เป็นมิตร

วัฒนธรรมองค์กร

"สร้างคุณภาพและประสิทธิภาพด้วยแรงบันดาลใจและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์"

เป้าหมาย (Goals)

ภายใต้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะฯ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2565 - 2569) ฉบับทบทวน พ.ศ. 2566

  • บัณฑิตเป็นนักปฏิบัติมืออาชีพและเป็นที่ยอมรับของวิชาชีพ
  • บุคลากรมีความก้าวหน้าในสายอาชีพและปฏิบัติงานอย่างมีความสุข
  • เป็นองค์กรเชี่ยวชาญการวิจัยเพื่อพัฒนาและเพิ่มมูลค่าด้านท่องเที่ยว/โรงแรม
  • ได้รับการยอมรับจากภาคีเครือข่ายท้องถิ่นในการบริการวิชาการ
  • ร่วมเป็นเครือข่ายทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมในพื้นที่
  • เป็นองค์กรตัวอย่างการบริหารงานโปร่งใส มีธรรมาภิบาลและประสิทธิภาพ

ประเด็นยุทธศาสตร์

Strategic Issues

  • ยุทธศาสตร์ 1: ปรับปรุง/พัฒนากระบวนการสอนและผลิตบัณฑิตที่ทันสมัย เป็นที่ยอมรับ
  • ยุทธศาสตร์ 2: พัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีศักยภาพ ทันสมัยต่อความเปลี่ยนแปลง
  • ยุทธศาสตร์ 3: สนับสนุนวิจัยเพื่อพัฒนา/เพิ่มมูลค่าท่องเที่ยวและโรงแรมระดับท้องถิ่น
  • ยุทธศาสตร์ 4: ให้บริการวิชาการด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรมในพื้นที่
  • ยุทธศาสตร์ 5: สืบสานและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมร่วมกับภาคีเครือข่าย
  • ยุทธศาสตร์ 6: พัฒนาระบบบริหารให้โปร่งใส มีธรรมาภิบาลและประสิทธิภาพ